• โทรศัพท์พื้นฐาน +86 027-83630190
Wuhan Zani packagings co,.ltd

หลายวิธีและการประยุกต์ใช้การพิมพ์พับ

เวลาปล่อย: 2020-11-13 10:05:20  ฮิต: 30

พับโฆษณาส่วนใหญ่หมายถึงสี่สีพิมพ์สีเดียวหน้าพิมพ์โดยทั่วไปเพื่อขยายอิทธิพลของชนิดของกระดาษเผยแพร่วัสดุ สำหรับผลิตภัณฑ์การพิมพ์พับต่างๆมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะพิมพ์และออกแบบมืออาชีพดังนั้นในการผลิตการพิมพ์พับมักจะผลิตผ่านจานที่แตกต่างกันดังนั้นวิธีการพับแผ่นพิมพ์สามารถแบ่งออกเป็นหลาย ด้านล่างความไว้วางใจซึ่งกันและกันเซินเจิ้น Hengda วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อให้คุณสั้นเบื้องต้น

วิธีการพิมพ์

ที่พบมากที่สุดในการพิมพ์พับเป็นแผ่นพิมพ์ นี้เป็นแผ่นพับที่ใช้บ่อยที่สุด พิมพ์แผ่นโดยทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็นสิ่งพิมพ์และสิ่งพิมพ์ที่ไม่ใช่สิ่งพิมพ์เพื่อรักษาความสูงเดียวกันบนแผ่นพิมพ์บางส่วนดูดซับหมึกและน้ำส่วนที่ไม่ใช่สิ่งพิมพ์ดูดซับน้ำและ

การพิมพ์หลุมเป็นอีกวิธีหนึ่งที่พบบ่อยในการผลิตการพิมพ์พับซึ่งแตกต่างจากการพิมพ์แผ่น ต้นฉบับหน้าจอการพิมพ์หรือการพิมพ์หน้าจอเป็นแปรงพิเศษ หมึกถูกกดบนพื้นผิวของแผ่นพิมพ์ที่ด้านหลังของแผ่น ขึ้นอยู่กับแผ่นพิมพ์แผ่นพิมพ์แผ่นพิมพ์แผ่นพิมพ์แผ่นถ่ายภาพฯลฯ

วิธีบานพับ

พับหมายถึงกระบวนการพับพิมพ์หนังสือและสิ่งพิมพ์หน้าเดียวตามหมายเลขหน้า ที่จุดเริ่มต้นของกระบวนการออกแบบสิ่งพิมพ์ของคุณคุณต้องกำหนดวิธีการพับสิ่งพิมพ์ของคุณ ในการออกแบบพับพิจารณาขนาดหน้าจำนวนหน้าการพิมพ์และการเย็บเล่มอุปกรณ์ของสิ่งพิมพ์ ตำแหน่งและลำดับของข้อความและข้อความในหนังสือและวารสารมักจะขึ้นอยู่กับวิธีการพับกระดาษหมุนและพับตำแหน่ง ปัจจุบันวิธีการพับสามารถแบ่งออกเป็นพับขนานพับแนวตั้งพับผสมพับพิเศษ

วิธีการพับแบบขนานและวิธีการพิเศษรวมถึงซองพับพับพับพับพับพัดลมฯลฯส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการออกแบบพิมพ์แผ่นยาว วิธีพับแนวตั้งเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดของบานพับที่ใช้ในการออกแบบหนังสือและวารสาร และวิธีการพับผสมหรือที่เรียกว่าวิธีการพับแบบบูรณาการคือในหนังสือเล่มเดียวกันมีทั้งแบบขนานและแนวตั้ง วิธีการพับผสมที่ใช้กับหนังสือสติ๊กเกอร์สำหรับพับ 306 หรือ 309 หน้า

วิธีการและการประยุกต์ใช้

ภาพตัดปะหมายถึงการจัดเรียงหน้าเว็บที่คุณต้องการพิมพ์ในรูปแบบคู่ขนาดหน้าจะถูกกำหนดโดยรูปแบบการพิมพ์และขนาดของกระดาษพิมพ์ ภาพตัดปะสามารถแบ่งออกเป็นส่วนภาพตัดปะและหนังสือและวารสาร

หนึ่ง ชิ้นส่วนประกอบ

แผ่นมีน้ำหนักค่อนข้างหนักในสิ่งพิมพ์ตัวอย่างเช่น 16K พิมพ์ซึ่งต้องใช้สองรูปแบบการพิมพ์ที่สามารถรวมกันเป็นบวกและลบพิมพ์แผ่นเดียวโดยไม่ต้องเปลี่ยนปาก ถ้ามันเป็น 40% s คุณสามารถสร้างรูปแบบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับกระดาษที่แตกต่างกัน

Name ทำให้เอียง

หนึ่งร้อย× 185 × 4 พับแผ่นพับพิมพ์บนกระดาษ 787 × 1092 ในรูปแบบไตรมาสและพลิกหน้า วิธีนี้ในการพิมพ์การถ่ายโอนเพราะต้องเปลี่ยนส่วนปากดังนั้นในการพิมพ์สิ่งพิมพ์ที่มีความแม่นยำสูงมีความต้องการที่สูงขึ้นสำหรับอุปกรณ์การพิมพ์และกระดาษ


ก่อน: No

ต่อไป: ประเภทและโครงสร้...